MY MENU

Article

บทความ

Title
เรซินใหม่จาก SABIC ราคาถูกและใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
Author
ผู้ดูแลระบบ
Date Created
03/08/2020
Attachment0
Upvotes
0
Views
904
Content
บริษัท SABIC ผู้นำด้านอุตสาหกรรมพลาสติกของโลกเปิดตัวเรซินพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นต่ำเชิงเส้นตรง หรือ LLDPE (Linear low density polyethylene) เกรดใหม่ SABIC LLDPE 430 BE ซึ่งมีราคาไม่แพงสำหรับงานหล่อฟิล์ม (Cast film)
 
SABIC LLDPE 430 BE มีคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในเรื่องสมบัติเชิงกล มีความแข็งแรงมากขึ้นและมีศักยภาพในการปรับปรุงอัตราเร็วในการหล่อฟิล์มอย่างชัดเจน สมบัติต่างๆ เหล่านี้ทำให้ช่วยประหยัดวัสดุและพลังงานซึ่งจะเป็นการสนับสนุนผู้ขึ้นรูปพลาสติกและลดต้นทุน Krzysztof Rozensal วิศวกรฝ่ายเทคนิคของผลิตภัณฑ์ LLDPE SABIC เปิดเผยว่าเรซิน LLDPE ใหม่นี้มีความบริสุทธิ์สูงและมีระดับการเกิดเจลต่ำทำให้การขึ้นรูปเป็นไปอย่างไหลลื่นและช่วยประหยัดพลังงาน
 


เนื่องจาก SABIC LLDPE 430 BE มีความหนาแน่นที่เพิ่มขึ้นจึงเหมาะอย่างยิ่งในการใช้ในงานฟิล์มยืด (Cling stretch film) ถ้าใช้ร่วมกับเรซิน SABIC LLDPE 318E และ SABIC LLDPE 6318 BE จะทำให้อัตราเร็วในการหล่อฟิล์มเพิ่มสูงขึ้นถึง 1000 เมตรต่อนาที
 
นอกจากนั้น SABIC LLDPE 430 BE ยังสามารถใช้ในงานหล่อฟิล์มปลอดเชื้อ (Hygienic cast film) ได้และแผ่นเทอร์โมฟอร์มิ่ง (Thermoforming sheet) เรซิน SABIC LLDPE 430 BE ช่วยเพิ่มความแข็งของฟิล์มด้วย รวมทั้งสามารถใช้เป็นฟิล์มห่ออาหารได้ด้วย 

เรียบเรียงและแปลโดยสถาบันปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย
0
0

Edit Comment

Enter your password to edit the post.

Delete CommentDelete Post

Enter your password to delete the post.